Thứ hai, ngày 08 tháng 09 năm 2025
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 08/09/2025

           Từ ngày 25 đến 27/8/2025, tại xã Ea Knuếc, tỉnh Đắk Lắk tổ chức đối chiếu, phân loại nợ cho 2.147 khách hàng vay vốn ngân hàng chính sách xã hội Krông Pắc. Hoạt động nhằm đánh giá thực trạng nợ và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng.
           z6989460292926_c8e778bb0ff6b1d767326653c97e3011 

            Trong ba ngày, các khách hàng vay vốn tại Ngân hàng Chính sách xã hội Krông Pắc có dư nợ gốc và lãi phát sinh đến ngày 31/7/2025 đã đến hội trường các thôn, buôn trên địa bàn xã Ea Knuếc để đối chiếu, phân loại nợ.

            Thành phần tham gia gồm cán bộ phòng giao dịch ngân hàng chính sách xã hội Krông Pắc, đại diện tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cấp xã, trưởng thôn (buôn) và tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn. Khách hàng được yêu cầu mang theo thẻ căn cước/Căn cước công dân hoặc tài khoản định danh điện tử mức độ 2 trên ứng dụng VnelD, sổ vay vốn, hợp đồng tín dụng, phiếu giao dịch, biên lai thu lãi kỳ gần nhất và các giấy tờ liên quan khác.z6989460653498_1711c6d74e5b04eed71c12fc0f3175e6

            Theo thống kê, tổng số tiền phải đối chiếu, phân loại nợ là hơn 89,8 tỷ đồng, với 2.147 khách hàng. Tính đến hết ngày 27/8, đã có 95,95% khách hàng hoàn tất đối chiếu, tương ứng 95,96% số tiền. Hiện còn 87 khách hàng chưa thực hiện đối chiếu, phân loại nợ với số tiền khoảng 3,6 tỷ đồng.

            Ông Huỳnh Đức Mười – Giám đốc phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Krông Pắc, cho biết: “Công tác đối chiếu, phân loại nợ là cơ sở quan trọng để xây dựng phương hướng quản lý và xử lý nợ nhằm nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn trong thời gian tới.”

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang